CÔNG TY TNHH GREENMATE

51 đường 3136 Phạm Thế Hiển, P. 7, Q. 8, TP.HCM, Việt Nam

Hotline

090 939 5069

Email

info@greenmate.vn

sexhay

Đối tác

Đỉnh cao của ăn mòn xe điện (EV)
Tài liệu quảng cáo tự động của Cortec cập nhật bao gồm các giải pháp cho xe điện!
  Thị trường xe điện (EV) đang phát triển và đi kèm đó là nhu cầu mới để bảo vệ chống ăn mòn của các thành phần điện nhạy cảm.

May mắn thay, Cortec® Corporation cung cấp công cụ tiên tiến trong bảo vệ EV và đã bao gồm một phần mới dành riêng cho các giải pháp ăn mòn EV trong tài liệu được cập nhật gần đây, “Công nghệ VpCI®  cho ngành công nghiệp ô tô”

Chiến lược chính của Cortec bảo vệ chống ăn mòn trong thị trường EV là để đáp ứng nhu cầu về bao bì chống ăn mòn với bảo vệ chống tĩnh điện (phóng tĩnh điện).

Tập tài liệu nêu cách mà Cortec đã bắt đầu đáp ứng nhu cầu này bằng cách cung cấp túi VpCI-125, được sản xuất từ màng VCI với bảo vệ ESD để xuất khẩu các linh kiện EV ra nước ngoài từ một nhà sản xuất ô tô hàng đầu.

Bao bì này kết hợp bảo vệ chống ăn mòn pha tiếp xúc và pha hơi bảo vệ phóng tĩnh điện, để lại các linh kiện nhạy cảm trong môi trường bảo vệ mà không ảnh hưởng đến tính quang học, vật lý hoặc hóa học của các bộ phận đóng gói.

Không cần thêm bước làm sạch khi loại bỏ. Các giải pháp ăn mòn Cortec’s EV cũng bao gồm ElectriCorr® VpCI®-238/239, chất tẩy rửa/bảo vệ điện tử có thể được phun trên các tiếp điểm điện EV, PCB và các thành phần điện khác để thêm lớp bảo vệ chống ăn mòn.

  Ngoài những cập nhật quan trọng cho thị trường EV, tài liệu quảng cáo của Cortec còn bao gồm một phần được tân trang  lại trên các sản phẩm EcoAir®MRO để bảo trì, sửa chữa và vận hành.

Chúng bao gồm chất tẩy rửa gỉ sét, chất tẩy rửa/tẩy nhờn ức chế ăn mòn nhanh và công cụ tự động tuyệt vời trong phòng ngừa rỉ sét, mỗi kiện đóng gói bình xịt EcoAir® phun bằng không khí thay vì nhiên liệu hóa học truyền thống.

 Những thứ này cung cấp nguồn lực nhanh chóng và tiện dụng để lấy khi chạm vào các điểm rỉ nhỏ của các bộ phận tự động giá cao hoặc khi tìm kiếm một cách dễ dàng để bảo vệ hiệu quả diện tích bề mặt lớn của khuôn ép tự động khỏi ăn mòn.

Một cập nhật mới cho trường hợp này là lịch sử về các trường hợp chống gỉ bằng BioCorr® ATF and VpCI®-126. Một câu chuyện về một nhà sản xuất lớn, người đã gặp vấn đề rỉ sét trên đường vận chuyển trong giai đoạn lưu trữ tạm thời.

Chất tẩy rửa hạn chế ăn mòn nhanh, tiêu chuẩn OEM sử dụng trong quy trình của họ không đủ để bảo vệ trong một đến chín tháng lưu trữ trong kho không có kiểm soát nhiệt độ hoặc độ ẩm,  đặc biệt là trong mùa hè ăn mòn cao. Cortec đã làm việc chặt chẽ với các kỹ sư để cung cấp chất chống gỉ tương thích, BioCorr® ATF, đã được phê duyệt và hiện được phun sau quá trình làm sạch. Các dây chuyền sau đó được đóng gói trong VpCI-126 và được xuất đi nước ngoài.

Ví dụ thực tế này đưa ra hai khía cạnh khác quan trọng của bảo vệ chống ăn mòn ngành công nghiệp ô tô được đề cập trong tài liệu này. Các chuyên gia của Cortec sẵn sàng đến tận nơi và phân tích chu trình WIP để xác định những nơi tốt nhất để thực hiện bảo vệ chống ăn mòn

Cortec cũng có thể làm việc với nhà sản xuất ô tô để tuân theo quy trình phê duyệt trước khi sản xuất (PPAP) của họ trong khi phát triển phương pháp kiểm soát ăn mòn hiệu quả nhất về chi phí. Làm việc theo từng nhóm này dẫn đến các giải pháp chống ăn mòn tuyệt vời cho từng giai đoạn từ bảo vệ nguyên liệu đến lưu trữ và vận chuyển hàng hóa được láp ráp một phần hoặc thành phẩm.

Những giải pháp này rất lý tưởng cho các chương trình xây dựng trước hoặc các công trình đã hoàn thành/ứng dụng mọi lúc, nơi mà các nhà sản xuất cần phải sản xuất thêm các bộ phận sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Cortec có thành tích nổi bật trong việc giúp ngành công nghiệp ô tô thiết kế các giải pháp chống ăn mòn hiệu quả như những giải pháp được nêu trong tài liệu quảng cáo VpCI®.

 Xem tài liệu cập nhật:

  (https://www.cortecvci.com/Publications/Brochures/Automotive_Brochure.pdf

Hoặc liên hệ với Cortec bất cứ lúc nào để có kiến thức chuyên môn về bảo vệ chống ăn mòn cho ngành công nghiệp ô tô.

(https://www.cortecvci.com/contact-us/)!

Cần một bức ảnh độ phân giải cao. Truy cập: www.cortecadvertising.com

Cortec® Corporation is the global leader in innovative, environmentally responsible VpCI® and MCI®corrosion control technologies for Packaging, Metalworking, Construction, Electronics, Water Treatment, Oil & Gas, and other industries. Our relentless dedication to sustainability, quality, service, and support is unmatched in the industry. Headquartered in St. Paul, Minnesota, Cortec® manufactures over 400 products distributed worldwide. ISO 9001, ISO 14001:2004, & ISO 17025 Certified.

 

 

Chia sẻ :